Header Ads

i Bất động sản

Ecovillage Saigon River - dự án nhà ở sinh thái nghỉ dưỡng sáu sao được phát triển bởi Ecopark vừa giới thiệu tại miền Nam

Nhà phát triển BĐS Ecopark vừa ra mắt thị trường Resort nghỉ dưỡng sáu sao độc nhất vô nhị của Sài Gòn mang tên Ecovillage Saigon River, cách Nhà Thờ Đức Bà 18km. Dự án với hơn 55ha, được xây dựng theo dự án nghỉ dưỡng, chăm nom sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu mang phân khu biệt thự khoáng nóng, phân khu khách sạn được vận hành bởi nhãn hàng khách sạn lâu đời nhất tại Châu Âu...

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam

ECOPARK - “BỘ SƯU TẬP NHÀ Ở” CỦA NGƯỜI GIÀU HÀ NỘI VÀ CHUYÊN GIA NƯỚC NGOÀI

Sau sắp 2 thập kỷ kiến thiết và vững mạnh, Ecopark trở nên một trong những nhãn hiệu bất động sản bậc nhất Việt Nam. Chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 14km, đại khu đô thị Ecopark - dự án đầu tay của Nhà sáng lập Ecopark, đã trở nên 1 trong những khu đô thị sinh thái béo nhất miền Bắc, sở hữu tổng nguồn vốn lên đến hơn 10 tỷ USD, quy tụ đa dạng dòng hình bất động sản từ CHCC cao cấp, đến nhà phố thương mại hay những căn biệt thự thượng lưu thu hút sự để ý của người giàu Hà Nội và những chuyên gia nước ngoài.

Tìm hiểu thêm: Nhà sáng lập Ecopark ra mắt dự án đầu tiên phía Đông Sài Gòn

Ecopark cũng là khu đô thị trước nhất của Việt Nam trong lịch sử của International Property Award được vinh danh là Khu đô thị mang xây dựng phong cảnh đẹp nhất quả đât. Tiếp theo sau đấy là những giải thưởng danh giá trong và ngoài nước như: Khu đô thị tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương, dự án xanh tốt nhất Đông Nam Á, Đại đô thị tốt nhất Việt Nam,…

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 1

Xây đắp một thị trấn đáng sống vươn tầm quốc tế với đa chức năng, đáp ứng mọi nhu cầu về nhà ở, văn phòng, thương mại, du lịch,.... Nhà sáng lập Ecopark đã bắt tay với những đối tác hàng đầu thế giới để đem các dịch vụ và nhân tiện ích tốt nhất về Việt Nam, trong đấy phải nhắc đến sự hiện ra của nhãn hiệu Accor Sofitel, tổ hợp khoáng hot cao tầng trước nhất trên trái đất được các “ông lớn” Nomura, Nikken, Raymond bắt tay cộng tăng trưởng, hay hệ thống giáo dục trong khoảng các trường rộng rãi liên cấp đến các trường đại học quốc tế danh giá hàng đầu,…

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 2

Tại Hải Dương, nhà sáng lập Ecopark ghi dấu ấn khỏe khoắn với khu đô thị 5 sao Ecorivers, được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế và tích hợp hàng trăm luôn tiện ích phong cách đáng sống nhất tại TP Hải Dương.

Tại đô thị Vinh, Nghệ An, sự góp mặt của Eco Central Park quy mô to nhất thành Vinh (gần 200ha) của Nhà sáng lập Ecopark đang góp phần thay đổi diện mạo chung của toàn thị trấn, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của thị trường bất động sản khu vực Nghệ An, nhất là khi miền đất này đang đứng trước sự tăng trưởng nổi bật về du lịch.

ECOVILLAGE - BIỂU TRƯNG SỐNG THỜI THƯỢNG TẠI MIỀN NAM

Tiếp nối hành trình kiến thiết các biểu trưng vượt thời kì trên khắp Việt Nam, mới đây, Nhà sáng lập Ecopark lưu lại cột mốc mới đến sở hữu miền Nam khi chính thức ra mắt biểu trưng mới với tên Ecovillage SaiGon River, nằm tại lối vào phía Đông Sài Gòn, phương pháp Nhà Thờ Đức Bà 18km.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 3

Sở hữu 20 năm kiến tạo biểu trưng bất động sản, nhà sáng lập Ecopark ko chỉ đúc rút kinh nghiệm để thiết kế những dòng tác phẩm và không gian sống bứt phá hơn các chiếc thành quả trước nhưng còn hài hòa có các bên huyền thoại cảnh quan và quy hoạch bậc nhất quả đât như LJ - Asia, gạn lọc tinh hoa từ những ngôi nhà đắt giá nhất thế giới để mang lại cho người Sài Gòn các ngôi nhà đáng sống nhất.

Ecovillage SaiGon River được vững mạnh theo mô phỏng nghỉ dưỡng 6 sao, kết hợp cộng tổ hợp du hý chăm sóc sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu, lấy cảm hứng trong khoảng các ngôi làng bé đầy hương nhan sắc, 1 thiên đường coi ngó sức khoẻ ẩn mình giữa rừng hoa rực rỡ bên chiếc sông.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 4

“Định vị trở thành resort nghỉ dưỡng 6 sao, dự án ko chỉ chiếm hữu địa điểm đắt giá, đủ riêng biệt để hoà mình vào bỗng dưng, sở hữu tầm nhìn hoàn hảo nhưng mà còn phải giữ giàng được nét đẹp hoang vu của bất chợt. Sự tiền phong không đến từ việc chúng ta đi trồng cây và xây đắp môi trường, mà tới từ việc chúng ta kiểm soát an ninh hệ sinh thái vùng miền, ko với cây nào bị chặt đi, ko có hòn đá nào bị di dời để đảm bảo tổng thể hệ sinh thái nơi ấy, thực từ vật, tới động vật như cá, chim muông vẫn tiếp tục sinh sống và phát triển”, đại diện tổ chứcđầu tư đơn vị thiết kế quy hoạch chia sẻ khi chiếm được “bài toán khó” trong khoảng nhà sáng lập Ecopark.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 5

Tính đến thời khắc ngày nay, Eco Village Saigon River là Dự án sở hữu mật độ cây xanh/người béo nhất tại miền Nam mang hơn 170 cây xanh/người (Gấp 151 lần mật độ của Tp.HCM); Mật độ xây cất toàn khu 15%; 30% diện tích cây xanh & mặt nước; Hơn 4ha diện tích cây cối và công viên; Tính cả mặt sông bao quanh, Dự án sở hữu hơn 32ha diện tích mặt nước đi qua Dự án,...

Ko chỉ chiếm hữu mật độ cây xanh to, Ecovillage còn là một resort nghỉ dưỡng duy nhất khi được xung quanh bởi đảo hoa thơ mộng, cảnh nhan sắc như tranh sở hữu hơn 200 loài hoa nở bốn mùa lòng vòng năm.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 6

CÔNG TRÌNH ĐỂ NGƯỜI SÀI GÒN THƯ GIÃN CUỘC SỐNG

Bên cạnh môi trường sống biểu trưng đem đến cho người Sài Gòn 1 ngôi nhà, 1 chốn trở về thảnh thơi giữa lòng trùng hợp, cỏ cây và hoa lá, EcoVillage Saigon River còn chú trọng tới từng thưởng thức chi tiết và đắt giá nhất dành cho cư dân.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 7

Theo ấy, hơn 55ha cục bộ dự án được vững mạnh dựa trên chuỗi một thể ích săn sóc sức khoẻ và trị liệu béo nhất Việt Nam: 1,5ha Resort Onsen - Khu vi la đơn lẻ có khoáng nóng vào từng căn biệt thự; Đại trọng tâm spa vận hành theo quy trình khép kín từ tham vấn, trị liệu, chăm sóc tới tái hiện và ngơi nghỉ mang trọng tâm khoáng hot, trọng điểm detox thanh lọc thân thể, trọng tâm trị liệu tinh dầu/thảo dược, trọng điểm Sauna, trọng tâm săn sóc nhan sắc, vườn thiền dưỡng sinh, vườn thiền ion âm, nhà hàng thực dưỡng, vườn thảo dược,....

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 8

Ngoại giả, theo thông tin từ chủ đơn vị đầu tư, Ecovillage Nhơn Trạch còn chiếm hữu 7,3ha phân khu khách sạn, được vận hành do tập đoàn khách sạn lâu đời nhất châu Âu sở hữu hơn 100 năm lịch sử, sự tuyển lựa của các hoàng gia trên nhân loại lần đầu tiên sinh ra tại Việt Nam sẽ được chủ công tyđầu tư sớm công bố tên nhãn hiệu. Đồng thời, các phân khu tại đại đô thị đều được quản lý và vận hành bởi những nhãn hàng tên tuổi toàn cầu.

Nếu như trước đây, người Sài Gòn muốn đi nghỉ dưỡng hay khát khao chốn nghỉ dưỡng 6 sao phải chuyển động và đi xa đến Khánh Hoà, Vĩnh Hy, Phú Quốc, Huế,.... Thì trong vòng 2 năm đến, Ecovillage Saigon River sẽ là sự lựa chọn độc nhất của người Sài Gòn khi tậu tới Resort nghỉ dưỡng 6 sao - Chỉ cách 30 phút di chuyển hay 18km cách Nhà Thờ Đức Bà.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.