Header Ads

i Bất động sản

CĐT Phú Mỹ Hưng: 30 năm luôn luôn một cam kết

Qua 3 thập kỷ, Phú Mỹ Hưng đã chứng minh là một trong số chủ đơn vị đầu tư phấn đấu làm tròn mọi cam kết sở hữu người dùng - điều tưởng là dĩ nhiên mà ko dễ đạt được.

Phía sau 1 ko gian đáng sống

Giữa tháng 2, loại nắng gay gắt của Sài Gòn như dịu bớt khi du khách vừa rẽ bước vào khu thành phố Phú Mỹ Hưng. Các con đường thoáng rộng nằm thái hoà dưới tán cây cổ thụ. Trong bán kính vài phút đi bộ có thể bắt chạm chán một công viên chủ đề sở hữu quy mô đáng được gọi là công viên, chứ không chỉ là các mảng xanh nhỏ nhoi xen giữa những tòa cao ốc.

không gian xanh mát bên trong khu đô thị (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Theo ban bố của chủ đơn vịđầu tư, mật độ cây trồng tại khu thị trấn này vẫn ở mức đáng ái mộ - 8,9m2/người. Và nếu như so sánh có bạn dạng quy hoạch khu thành phố cách đây gần 1/3 thế kỷ, thì không gian dành riêng cho cây cối - mặt nước đã được tôn trọng gần như tuyệt đối, bất chấp trị giá mỗi m2 đất ở đây đã tăng đến mức khó tưởng sở hữu những người tham gia lập quy hoạch ngày đó.

Trong bán kính vài phút đi bộ, người ta mang thể bắt gặp mặt 1 công viên bự tại Phú Mỹ Hưng (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Dọc đại lộ Nguyễn Lương Bằng - 1 trong những trục "xương sống" đi qua trọng tâm khu thị trấn - một nhóm người lao động đang cấp tập hoàn thiện công tác nâng cấp mặt con đường. Trước đấy, Phú Mỹ Hưng cũng vừa hoàn thành tăng cấp, mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh, đoạn trong khoảng Nguyễn Thị Thập tới Huỳnh Tấn Phát. Giống như phổ thông tuyến phố nội khu khác, những đại lộ này được tăng cấp hoặc mở mang lúc cư dân còn chưa trông thấy dấu hiệu xuống cấp nào.

Đại lộ Nguyễn Lương Bằng đang được cải tạo, chỉnh trang dù chưa có tín hiệu xuống cấp (Ảnh: Hải Long).

"Là cư dân biệt thự Phú Mỹ Hưng hơn chục năm nay, tôi rất bằng lòng khi thấy diện mạo khu thị trấn mỗi ngày mỗi mới mẻ, cơ sở vật chất - luôn tiện ích càng ngày càng hoàn thiện và khác lạ là nhà sản xuất hậu mãi rất tích cực. Chủ tổ chứcđầu cơ coi ngó từ cây cỏ, trục đường sá đến việc kết nạp và xử lý nhanh những trắc trở nhưng cư dân phản ánh. Đi đâu thì đi, mà tôi vẫn thích Phú Mỹ Hưng hơn", chú Hòa - một cư dân - phân trần.

Chú Hòa - cư dân đã gắn bó mang Phú Mỹ Hưng hơn 10 năm nay (Ảnh: Hải Long).

Cam kết đặt người mua làm trọng tâm

Phú Mỹ Hưng vừa công ty sự kiện sở hữu chủ đề "Nhân khí sanh phú quý", tối 12/2. Giữa lúc thị phần phổ thông biến động - một số đơn vịđầu tư dù không vướng mắc cũng lâm thời ngừng các hoạt động, bởi vì lo lắng tâm lý của thị phần tác động đến sức lôi cuốn Dự án - trong ngày sự kiện này diễn ra, vẫn thu hút khoảng 1.000 người dùng đến Phú Mỹ Hưng Tìm hiểu thông tin Dự án. Khu vực sự kiện dành cho khách mời liên tiếp được mở rộng, bởi vì lượng khách quan tâm phổ biến hơn kế hoạch nhưng mà doanh nghiệpđầu tư đặt ra ban đầu.

Khoảng 1.000 người dùng đã đến Phú Mỹ Hưng trong ngày doanh nghiệp sự kiện "Nhân khí sanh phú quý" hôm 12/2 (Ảnh: Hải Long).

Là nhà đơn vị đầu tư sở hữu 4 sản phẩm của Phú Mỹ Hưng, chị Hằng phân tích, chữ "tín" là nhân tố bậc nhất lôi kéo quý khách đến chương trình ngày hôm đó. Dù bây giờ, TPHCM mang không ít khu thị trấn cao cấp, có trị giá bất động sản vượt qua Phú Mỹ Hưng phổ thông lần; nhưng số chủ tổ chứcđầu cơ có thể thực hành toàn bộ những cam kết mang người mua thì ko phổ quát.

"Cái gì Phú Mỹ Hưng cam kết thì đều thực hiện được. Tôi Phân tích cao nhất là cam kết về pháp lý. người mua cảm thấy an toàn khi tổ chứcđầu cơ các thành phầm của Chủ doanh nghiệpđầu tư, sở hữu Dự án tôi thu được sổ hồng chỉ 3-4 tháng sau lúc CĐT bán căn hộ Phú Mỹ Hưng cho tôi. Rồi cam kết về môi trường sống, chỗ nào quy hoạch cho mảng xanh sẽ là mảng xanh, chỗ nào cho nhân thể ích là một thể ích, chứ không chỉ quy tụ xây nhà thôi", chị Hằng Nhận định.

Chị Hằng - một nhà đầu tư bất động sản gắn với Phú Mỹ Hưng nhiều năm nay (Ảnh: Hải Long).

Chia sẻ với báo chí, ông Trương Quốc Hưng - Phó tổng giám đốc tổ chứcđầu cơ TNHH Phú Mỹ Hưng - cho biết, đơn vịđầu cơ không đứng ngoài những ảnh hưởng của thị phần bởi vì lực cầu bình thường đi xuống. mà không bởi thế, nhưng mà doanh nghiệpđầu cơ phá vỡ hoặc đổi thay các cam kết sở hữu người mua, khác lạ là cam kết về pháp lý, tiến độ bàn giao cũng như lấp đầy một thể ích bên trong khu đô thị theo kế hoạch kinh doanh hàng năm và phân kỳ tăng trưởng thị trấn.

Ông Trương Quốc Hưng - Phó giám đốc điều hành công ty đầu tư TNHH Phú Mỹ Hưng (Ảnh: Trần Đạt).

Cụ thể, trong 2 quý đầu năm 2022, Phú Mỹ Hưng đã hoàn tất bàn giao gồm thời kỳ 2 The Peak - hợp phần rút cuộc của khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown, 409 công trình thuộc The Ascentia và Amelie Villa - Dự án vi la trước hết nằm ngoài Phú Mỹ Hưng.

Tính đến cuối năm 2022, tỷ lệ sổ hồng đã được bàn giao tại Phú Mỹ Hưng đạt 80% tổng số tác phẩm đã chào bán trên thị trường (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Trong năm 2022, với khoảng 1.000 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và QSH nhà (sổ đỏ) của căn hộ và shop tại Phú Mỹ Hưng được hoàn tất ra sổ. Con số này nâng tỷ trọng (sổ đỏ) được cấp tại những dự án của Phú Mỹ Hưng lên 80% trên tổng số hơn 20.000 công trình đã chào bán ra thị trường. 20% Còn lại chủ công do khách hàng chưa nộp thủ tục để Phú Mỹ Hưng tiến hành giấy má xin cấp giấy độc lập trong khoảng cơ quan công dụng.

Sau thành công mang The Peak và The Ascentia, bộ sưu tập nhà loại thực của Phú Mỹ Hưng tại The Antonia và phu My Hung The Horizon tiếp tục trở nên tâm điểm của thị trường. (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Nắm bắt nhu cầu của những người dùng phân khúc cao cấp, Phú Mỹ Hưng còn kết hợp mang các bên phát hành chiếc công trình "chìa khóa trao tay - xách vali vào ở ngay". Những căn hộ đã hoàn thiện nội thất này ko chỉ giúp tần tiện thời gian thiết kế - xây dựng nội thất cho các chủ sở hữu mắc, nhưng mà còn giúp quý khách sở hữu trải nghiệm thực trong việc Phân tích thành quả cũng như tham khảo các chiếc thi công.

Phú Mỹ Hưng ra mắt bộ sưu tập các căn hộ hoàn thiện nội thất thế hệ nhất tại phu My Hung The Horizon và The Antonia (Ảnh: Hải Long).

Đáng đề cập, dù Tìm hiểu khách hàng đang cẩn trọng hơn lúc xuống tiền có các của cải mang giá trị béo khác lạ trong quá trình thị phần với dấu hiệu đi xuống, mà cuối quý III/2022, Phú Mỹ Hưng đưa ra thị trường Dự án hạng sang trước tiên - cu li My Hung The Horizon ngay khu hồ Bán Nguyệt. Đây cũng là tác phẩm nhà ở trước hết tại khu vực được định vị là "trái tim đô thị" - nơi tập kết những hoạt đồng thương mại, nhà cung cấp, tiêu khiển, sắm sửa, ẩm thực quy mô và đương đại nhất thành phố Phú Mỹ Hưng.

cu li My Hung The Horizon là Dự án đầu tiên tại trọng tâm khu hồ Bán Nguyệt được bán ra thị trường (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Nhờ giá trị, vị trí đắc địa cộng pháp lý rõ ràng, tiến độ đảm bảo nên phu My Hung The Horizon đã thu hút sự để ý của nhóm khách hạng sang mang kết quả giao tiếp đợt mở bán đầu tiên đạt kỳ vọng. Chủ công tyđầu tư còn tích cực làm việc với phổ biến đối tác để đem lại các khuyến mãi dành riêng cho cư dân phu My Hung The Horizon.

Ngoài cu li My Hung The Horizon, những căn hộ mẫu tại The Antonia cũng thu hút khách thăm quan, Nhận định Dự án ngay tại thành quả (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

"Định hướng xuyên suốt của Phú Mỹ Hưng là lấy người dùng làm cho trung tâm và kiên trì với phương châm: thực hiện đúng và đủ những gì đã cam kết với khách hàng; không giới hạn quyết tâm cải thiện chất lượng và sự nhiều sản phẩm; ngày càng tăng giá trị bất động sản cho khách hàng dù họ tậu thời khắc nào. Việc gia tăng giá trị bất động sản cho quý khách được bảo đảm bằng phương pháp nhất quán chính sách bán hàng và liên tiếp té sung, upgrade hạ tầng, mở rộng nhân tiện ích đô thị ưng chuẩn việc tự doanh nghiệpđầu cơ hoặc kêu gọi, giúp cho các nhà đơn vịđầu cơ thứ cấp khai triển công trình, dịch vụ…

Phần lớn định hướng vững mạnh hoặc thay đổi của đơn vịđầu cơ đều đặt trên mục tiêu mang đến ích lợi cho người dùng theo đúng ý thức nhưng mà cố chủ toạ Hội đồng quản trị công tyđầu tư - ông Lawrence S. Ting để lại: khi chúng ta tới một nơi nào ấy để đơn vịđầu cơ, đừng bận tâm tới việc chúng ta sở hữu thể lấy đi những gì, mà hãy để ý tới việc chúng ta có thể để lại những gì", vị Phó tổng giám đốc nhấn mạnh.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.