Header Ads

i Bất động sản

Chính sách tốt nhất thị trường 2023: 10% nhận căn hộ vào ở ngay, thanh toán sau 24 tháng

Một dự án tại trọng điểm hành chính Bình Chánh vừa tung ra biện pháp chưa từng xuất hiện: người dùng tính sổ 10% để dọn vào ở. Phần còn lại trả chậm chạp trong 24 tháng. Đây được xem là căn hộ đã bàn giao với mức thanh toán thấp nhất trên thị phần BĐS từ trước tới nay.

Theo ông Võ Hồng Thắng, Phó Giám đốc R&D DKRA Group, thời khắc này là thời cơ mười năm sở hữu 1 để tìm bất động sản sở hữu giá bán chiết khấu và ưu đãi cao. Ghi nhận thực tiễn, đa số ưu đãi hiện tại thanh toán 30% tới khi nhận nhà. Dù có phổ thông điểm mạnh hăng hái như giúp khách tìm sở hữu thêm thời gian chuẩn bị dòng tiền, vốn bé vẫn tự tin chiếm hữu nhà ở. Ngoại giả phương án này vẫn sở hữu 1 số nhược điểm như: người dùng có thể đối mặt không may công trình trễ tiến độ, “gánh nợ” và mất thanh khoản khi lãi suất thả nổi quá cao.

Mới đây, khu căn hộ Westgate Bình Chánh bất thần tham dự vào cuộc đua ưu đãi với chính sách chưa từng xuất hiện trên thị trường. chi tiết, từ khi 1/9/2023, đông đảo khách hàng mua căn hộ Westgate chỉ cần tính sổ 10% đã ký hợp đồng tìm bán và xách vali vào ở ngay không cần thêm tổn phí nào, sau đó chia nhỏ tính sổ. Trong 12 tháng tiếp theo chỉ cần trả thêm 20% sau đấy ngừng lại tới 24 tháng tính từ lúc ngày ký hợp đồng tậu bán mới cần chi trả tiếp 65%. Lấy ví dụ, một căn 3 phòng ngủ các bạn chỉ cần thanh toán trước 370 triệu để dọn vào ở.

10% để dọn vào nhà ở là mức thanh toán thấp nhất dành cho dự án đã xây dựng
10% để dọn vào nhà ở là mức thanh toán tốt nhất dành cho Công trình đã thiết kế

Đối chiếu sở hữu những phương thức tính sổ đang vận dụng trên thị phần, ưu đãi này chưa từng với tiền lệ. Thứ nhất, nếu chỉ xét về lịch thanh toán căn hộ Westgate Bình Chánh tỷ lệ thanh toán 10%, đây là mức rẻ nhất để nhận nhà trong khoảng trước cho tới hiện tại bởi vì phần nhiều các dự án cần chi trả 95% thế hệ được nhận nhà. Thứ nhị, tính đến cột mốc nhận nhà, Westgate với thời gian khuyến mãi phổ thông hơn 24 tháng so có dự án đang xây. Thứ 3, chế độ này giúp người dùng vừa sở hữu nhà ở nhưng mà ko cần vay ngân hàng, song song hà tằn hà tiện được hàng trăm triệu từ việc khai hoang cho thuê hoặc phí thuê nhà. Thứ 4 mang căn hộ Westgate giá bán cũng là vấn đề rộng rãi người dùng quan tâm.

Đơn cử, hiện nay giá thuê căn hộ 2- 3PN trong khu vực chao đảo mức 12-15 triệu/tháng. Việc sở hữu nhà sớm hơn 24 tháng so với các Công trình phải chờ nhận nhà giúp người dùng tùng tiệm từ 288 - 360 triệu chỉ mất khoảng này. Đáng để ý, bởi vì tỷ trọng tính sổ ban đầu chỉ 10% nên số vốn khách sắm chi trả ban sơ cũng thuộc hàng phải chăng hàng đầu thị phần.

Bên cạnh đó, tìm hiểu kỹ hơn, bây giờ lãi suất thả nổi đang cao, lo âu về pháp lý và chất lượng công trình cũng làm phổ biến người băn khoăn. do đó, chế độ của căn hộ Westgate Bình Chánh thời điểm này đã giải tỏa tất cả mọi nỗi lo của quý khách.

Chế độ này còn mở ra thời cơ doanh nghiệp đơn vịđầu cơ mập trong khi Bình Chánh đang nỗ lực đặt cột mốc lên thị trấn vào 2025, vành đai 3 ấn định thông vào 2025. Như vậy, bỏ ra số vốn ban đầu chỉ 10% và trả lờ lững tới 2026, khách mua mang thể gia tăng lợi nhuận phổ thông lần trên số tiền chi trả ban sơ. Bên cạnh đó, người dùng mang thể cầm chắc lợi nhuận mang chế độ cam kết cho thuê ngả nghiêng từ 240 – 840 triệu đồng. Tặng gói nội thất hoàn thiện cao cấp đến từ nhãn hàng An Cường, tổng giá trị trong khoảng 200 đến hơn 300 triệu tùy diện tích căn hộ. Chiết khấu lên đến 10% khi tính sổ nhanh và hotdeal cùng tìm lên đến 3%. Đáng để ý, tất cả giảm giá được cùng dồn giúp chủ sở hữu mang thể tối ưu phí tổn lên tới cả tỷ đồng.

Đây cũng là lý bởi dự án liên tiếp thu được quan tâm của thị trường. Tính tới bây giờ, khu căn hộ đã kết nạp 95% tổng thành phầm. Ghi nhận trong khoảng google trend, trong khoảng thời điểm nhận nhà cho đến nay, nhu cầu tìm kiếm khu căn hộ đã nâng cao gấp đôi so với trước lúc nhận nhà. Điều này cho thấy, vẫn đang với một lượng béo khách hàng có nhu cầu nhà ở sẵn, hy vọng chế độ phù hợp để “chốt deal”.

Theo dữ liệu từ DKRA, Quý 2/2023 giá nhàng nhàng căn hộ TP.HCM 67 triệu mỗi m2. Còn theo nhà phải chăng, sự kiện khởi công vành đai 3 khiến thị trường ấm quay về khác lạ ở những nơi sở hữu tuyến liên lạc mạch máu này đi qua. Trong đó, BĐS Thủ Đức tăng vọt, căn hộ TB ở mức 76.8 triệu/ m2.

Tại Khu Tây, thị phần không có phổ quát công trình thế hệ. Bây giờ chỉ một số ít dự án chả hạn như Akari City (Bình Tân) của Nam Long đang chào bán ở mức trên dưới 50 triệu đồng/m2. Công trình The Privia (Bình Tân) cũng đang manh nha với thông báo gần mở bán. Dù chưa bật mí chính thức song một số thông tin cho biết giá động dao trên dưới 60 triệu mỗi m2.

Westgate được đánh giá chất lượng bàn giao vượt trội, nhiều tiện ích tương đương căn hộ hạng A
Westgate được phân tích chất lượng bàn giao vượt trội, đa chức năng tương đương căn hộ hạng A

Hướng về Bình Chánh, ngoài chế độ tính sổ được xem chợt phá, căn hộ Westgate An Gia Bình Chánh cũng đang mở ra cơ hội an cư giá phải chăng rút cuộc có giá tiền từ 37 triệu mỗi m2, bằng 55% so mang mặt tầm thường thông thường của thị phần Quý hai (theo DKRA) và bằng 60-70% so mang mặt bằng tầm thường khu Tây. Dù giá bán rẻ hàng đầu thị trường song khu căn hộ sau khi nhận bàn giao lại được nhận định chất lượng nổi trội dẫn đầu khu vực mang hơn 50 tiện ích cao cấp, vận hành theo tiêu chuẩn Quốc tế tới từ Tokyu - Nhật bạn dạng. Ngoại giả, An Gia đã xẻ sung thêm hàng loạt hạng mục nằm ngoài cam kết, chỉ có ở các công trình hạng A. Đơn cử như phòng tập Golf 3D, sân tennis thời thượng, phòng tiệc, karaoke, sauna,… bởi nằm trong lõi trọng điểm hành chính Bình Chánh, trong khoảng công trình chỉ cần hai phút để tới hệ thống bệnh viện, trường học, công viên, cơ quan hành chính,...

Theo ông Ngô quang đãng Phúc, TGĐ Phú Đông Group, quý khách giờ đây thay bởi ưu tiên phải sắp trung tâm thì đã chuyển sang dành đầu tiên thuận lợi giao thông, sống ở gần nơi khiến cho việc nhất, thuận tiện cho con loại học hành nhất. Định nghĩa trọng điểm cũng được định nghĩa lại, không còn là huyện 1 mà với thể là trung tâm của những thị trấn vệ tinh, trung tâm của khu vực nhưng mà người mua muốn sống và khiến việc nhưng vẫn thụ hưởng được các tiện thể ích đảm bảo chất lượng sống.

Xu hướng sở hữu căn hộ hiện nay là tiện kết nối, tiếp giáp nhiều tiện ích ngoại khu, gần nơi làm việc
Xu hướng chiếm hữu căn hộ hiện nay là luôn thể kết nối, tiếp giáp đa chức năng ngoại khu, sắp nơi khiến cho việc

Dù quãng các con phố chuyển động xa hơn nhưng mà quý khách với thể hạn chế bằng cách kiếm tìm công trình tiện thể kết nối, sắp trục giao thông béo, ít bị kẹt xe, từ đó giảm được thời gian di chuyển. tuy nhiên, khác lạ để ý tới những tiện thể ích ngoại khu như hệ thống trường học, y tế… để đáp ứng việc học hành và trông nom sức khỏe sau này.

Bạn đọc truy vấn https://ibatdongsan.vn/westgate-an-gia/ hoặc liên hệ hotline 0937.445.222 để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.