Header Ads

i Bất động sản

C-ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang cam kết gì cho công trình Beau Rivage Nha Trang?

(VTC News) - Công trình bất động sản đình đám tại Nha Trang đang được doanh nghiệp đầu tư là một CĐT mới, đó là chủ đầu tư Tropicana Nha Trang (Miền Nhiệt Đới Nha Trang).

Ra đời từ năm 2012, Cty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang (Tropicana Nha Trang) là 1 cái tên đầy bất ngờ lúc được tỉnh Khánh Hòa giao cho trọng trách tăng trưởng công trình Khu phức hợp TM căn hộ Khách sạn Tropicana Nha Trang tại địa điểm số 40 Trằn Phú (Phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang). Đây chính là vị trí của khách sạn Hải Yến, tiền thân là khách sạn Grand Hôtel Beau Rivage Nha Trang do người Pháp thiết kế và đưa vào hoạt động trong khoảng năm 1926.

Beau Rivage Nha Trang tọa lạc tại 40 Trần Phú, TP Nha Trang

Trước sứ mạng vững mạnh công trình đẳng cấp 5 sao Quốc tế trở nên biểu tượng mới của thành phố biển Nha Trang, C-ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang - Tropicana Nha Trang đã ngay thức thì đơn vị 1 cuộc thi Kiến trúc quy mô quốc tế.

Đây cũng là lần trước tiên tại Việt Nam diễn ra cuộc thi tập hợp 1 hội đồng giám khảo bao gồm những chuyên gia quốc tế đến từ các nước trên quả đât như Đại học Kobe (Nhật Bản), Frank Lloyd Wright (Arizona, Mỹ) – dòng nôi sản sinh ra những kiến trúc sư nổi tiếng trên trái đất, ngài Paul Stoll (Đức) – nhà quản lý khách sạn Furama Hongkong và là nhà sáng lập tuyến đường di sản quả đât và được Sở kiến tạo tỉnh Khánh Hoà duyệt. Tuy nhiên, giám khảo của cuộc thi còn sở hữu những vị giáo sư đầu ngành nghề của ĐH kiến trúc TP. HCM.

Những đơn vị đầu tư tham dự đến trong khoảng những đơn vịđầu cơ nổi tiếng như Aedas, Korn Architects, CPG, R Design và Clarke & Associates với những công trình điển hình như phi trường Changi (Singapore), tổ hợp Marina Bay Sands (Singapore), nhà thi đấu tổ chim Olympic (Bắc Kinh – Trung Quốc), toà nhà Opera House (Sydney – Úc)…

Giải nhất của cuộc thi kiến tạo kiến trúc cho công trình Beau Rivage Nha Trang đã thuộc về doanh nghiệp Korn Architects (Đức) – xây dựng kiến trúc, Arup (Anh) – xây dựng kết cấu, JBA (Úc) – M&E và Halo (Mỹ) – xây dựng nội thất. Từ kết quả cuộc thi này, Chủ đầu tư Tropicana Nha Trang đã chọn ra các đơn vị phù hợp có dự án như Korn Architects (Đức) – xây cất kiến trúc, Arup (Anh) – kiến thiết kết cấu, CPG (Singapore) – xây dựng cảnh quan và nội thất, Indochine (Úc) – M&E…

Năm 2018, CĐT Tropicana Nha Trang đã quyết định chọn tên thương nghiệp cho khối Căn hộ và Khách sạn 5 sao theo tên cũ: Beau Rivage Nha Trang. Đây là 1 trong các thương hiệu đã mang hơn 150 năm, hiện nay trên nhân loại với hơn 30 khách sạn cao cấp và khu nghỉ dưỡng có tên Beau Rivage đồng hành mang địa danh.

Chủ đơn vịđầu cơ Tropicana Nha Trang cam kết gì cho Công trình Beau Rivage Nha Trang? - 2

Ông David Wray (phải), Phó tổng giám đốc lớn mạnh buôn bán khu vực Châu Á thăng bình Dương của Wyndham Hotel Group trong buổi lễ ký phối hợp tác mang chủ đầu Tropicana Nha Trang.

Nhằm đảm bảo cho hoạt động của Khách sạn và Căn hộ 5 sao Beau Rivage Nha Trang hoạt động đúng chuẩn Quốc tế, chủ công tyđầu cơ Tropicana Nha Trang đã chọn tập đoàn điều hành Khách sạn Đứng thứ bốn nhân loại Wyndham Hotels. Tại buổi lễ ký kế hiệp tác, ông David Wray, Phó giám đốc điều hành vững mạnh kinh doanh khu vực Châu Á thái hoà Dương của Wyndham Hotel Group đã Tìm hiểu cao sự mang mặt của Khách sạn 5 sao Tropicana Nha Trang sẽ góp phần lớn mạnh du lịch và thương hiệu Nha Trang lên tầm cao thế hệ.

Sở hữu mong muốn đem đến đa dạng hơn các nhà cung cấp phong cách toàn cầu, vào tháng 3/2018, chủ tổ chứcđầu cơ Tropicana Nha Trang đã chính thức ký kết hơp tác sở hữu Tập đoàn bàn thảo kỳ nghỉ toàn cầu RCI (Resort Condominium Interntional Inc). với sự liên kết này, chỉ riêng các nhà đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng Beau Rivage Nha Trang sẽ được tặng gói trao đổi kỳ nghỉ toàn cầu có thời hạn 10 năm, trị giá trong khoảng 250 triệu đồng đến 500 triệu đồng.

Gần đây, UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành quyết định duyệt y Chương trình vững mạnh đô thị TP. Nha Trang đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030 với tổng số tiền công tyđầu tư lên tới 50.000 tỷ đồng. Lâu dài ko xa, thành phố biển Nha Trang sẽ tăng trưởng vươn tầm khu vực, sánh ngang với các vùng đất du hý và kinh tế nức danh như Singapore và Hongkong. Trong khuynh hướng vững mạnh tầm thường của cả đô thị, Khách sạn và Căn hộ 5 sao Beau Rivage Nha Trang tự tín vào sức hút cũng như tỷ trọng lấp đầy phòng, nên vững chắc hiệu quả đơn vị đầu tư sẽ không bao giờ bị ảnh hưởng!

Công ty TNHH MIỀN NHIỆT ĐỚI NHA TRANG

Địa chỉ: 40 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Phone: 0937.445.222

Website: https://beaurivagenhatrang.net

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.