Header Ads

i Bất động sản

Giới thiệu khu biệt thự Dragon Park


Sự kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc hiện đại và xu hướng sống Xanh thuần khiết hòa mình vào thiên nhiên, Khu biệt thự phố kinh doanh Dragon Park là điểm nhấn đầu tư mới trong quần thể khu đô thị cao cấp Dragon City. Biệt thự Dragon Park tự hào là bản giao hưởng ghi dấu mốc thành đạt mới của các chủ nhân nơi đây.


 


biệt thự Dragon Park, biet thu Dragon Park
Tổng thể khu biệt thự Dragon Park



Điểm khác biệt trong quy hoạch thiết kế Khu biệt thự Dragon Park với các khu biêt thự khác là sự đầu tư chu đáo cho việc nghỉ dưỡng bởi phía sau các biệt thự được bao bọc bởi khu vườn xanh và hồ bơi riêng biệt. Tất cả được sắp xếp khoa học và chăm sóc tinh tế để những giai điệu tươi vui của cuộc sống luôn ngập tràn căn biệt thự. Ngoài ra, Khu biệt thự phố kinh doanh Dragon Park còn được hưởng những lợi thế khác từ toàn cảnh nội khu Dragon City, nơi được quy hoach với hệ sinh thái cân bằng giữa cây xanh, mặt nước và kiến trúc. Chính sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và kiến trúc cảnh quan đã mang đến cho Khu biệt thự phố kinh doanh Dragon Park một dấu ấn riêng thu hút các chủ nhân tinh tế.


   - Tổng diện tích đất : 14,095.7
   - Tổng diện tích sàn : 11,544
   - Mật độ xây dựng : 35%
   - Hệ số sử dụng đất : 0.875
   - Số căn biệt thự : 53 căn
   - Loại biệt thự : 05 biệt thự đơn lập và 48 biệt thự liền kề




biệt thự Dragon Park, Dragon Park Villa, biet thu Dragon City
Nội khu Khu biệt thự Dragon Park


Thấu hiểu những chủ nhân thành đạt của mình từ khi dự án còn ấp ủ, Khu biệt thự Dragon Park hỗ trợ linh hoạt cho mọi nhu cầu kinh doanh của bạn với những căn biệt thự có mặt tiền mở thoáng đãng. Phía sau các biệt thự là khu vực vườn xanh và hồ bơi riêng biệt. Tất cả được sắp xếp khoa học và chăm sóc tinh tế để những giai điệu tươi vui của cuộc sống luôn ngập tràn căn biệt thự của bạn.





45 căn biệt thự với hệ thống vườn xanh mát sẽ làm nên một cộng đồng của những chủ nhân xứng tầm. Tại Dragon Park, bạn vừa có thể dễ dàng tiếp cận và điều phối công việc, vừa thỏa sức tận hưởng những phút giây thư giãn riêng tư.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.