Header Ads

i Bất động sản

Khát khao đầu tư biểu trưng thế hệ mới của nhà phát triển Ecopark tại miền Nam

Trước khi đặt chân tới miền Nam với Ecovillage Saigon River, nhà sáng lập Ecopark đã để lại rộng rãi dấu ấn trên thị trường, không chỉ tại Việt Nam ở miền Bắc và miền Trung, nhưng mà còn trên thị phần nhân loại vì những giải thưởng quốc tế danh giá, trở nên 1 trong những nhãn hàng bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam

LÀM THỨC GIẤC VÙNG ĐẤT PHÍA ĐÔNG HÀ NỘI

Sắp 2 thập kỉ trước, nhà sáng lập Ecopark là 1 trong những công ty đầu tư đầu tiên tuyển lựa khu đất phía đông lối vào Thủ đô để tăng trưởng dự án đầu tay. Trên khu đất rộng sắp 500 ha, cách hồ Hoàn Kiếm 15 km, mang tổng nguồn vốn ước lượng sắp 10 tỉ đô la, nhà sáng lập Ecopark đã xây dựng nên thành phố xanh bự hàng đầu miền Bắc.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 2
biệt thự đảo, Ecopark

Các người sáng lập Ecopark cho rằng câu chuyện phát triển BĐS phải dựa trên một tình cảm nhưng mà cũng phải dựa trên 1 cơ sở vật chất khoa học, với tư duy thông minh. Theo đấy, thắng lợi đối mang 1 nhà phát triển BĐS ko đơn thuần đo đếm bằng doanh số bán hàng càng rộng rãi càng thấp, nhưng bằng những ô cửa sổ sáng đèn lúc về đêm.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 3.

Để làm cho được điều này, bên cạnh các kinh nghiệm được đúc kết qua thời gian, nhà sáng lập Ecopark còn hài hòa với các "ông lớn" hàng đầu trái đất về luôn thể ích, cảnh quan, vận hành như: Accor Sofitel, Nomura, Nikken, Raymond,… để với về cho cư dân chất lượng cuộc sống tốt đẹp nhất.

Đến giờ, khi đề cập tới Ecopark, giới chuyên gia, nhà quản lý tìm hiểu rằng đây là một trong những nhà phát triển BĐS đầu tiên "đánh thức" vùng đất phía đông Hà Nội, trong ấy mang Văn Giang, Hưng Yên.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 4.
Hệ thống nhân thể ích phong cách tại Khu đô thị Ecopark

Ông Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ tài nguyên - Môi trường, đánh giá trên tin báo về "sự thay da đổi thịt" của vùng đất này:

" Đây là sự trưởng thành của Ecopark và nó chứng minh cho ý tưởng vững mạnh của chủ công ty đầu tư khu chọn lọc điểm đó là đúng; ko chỉ là một khu phong cảnh cực kỳ đẹp nhưng mà cuộc sống nơi đây dần nở rộ, họ kéo được những trường học của nước ngoài về, kéo được nhà doanh nghiệp đầu tư phát hành kinh doanh tới khu vực.

Ông Nguyễn Hùng Nam, P.Chủ Tịch UBND T. Hưng Yên, cũng cho biết trên tạp chí, rằng sau hơn một thập kỷ kể từ ngày Ecopark được kiến tạo, huyện đã "lột xác" thành một thị trấn tiến bộ hiện đại với điểm nhấn là các đại Công trình thị trấn và hạ tầng hạ tầng giao thông đồng bộ, là điểm đến của phổ thông nhà tổ chức đầu tư cả trong & ngoài nước.

không gian tự dưng xanh mát tại Ecopark

Thực tại cũng đã chứng minh tầm nhìn xa của nhà sáng lập Ecopark khi hiện cơ sở vật chất liên lạc kết nối có đại thị trấn Ecopark rất tiện lợi. Nút giao Cổ Linh quốc lộ 5B hoàn tất năm 2021, lịch trình từ Ecopark đến trung tâm Hà Nội với hai lựa chọn: đi qua Thanh Trì - Thạch Bàn, hoặc nút giao Đông Dư - Dương Xá ra đường 5B. Ngoại giả, cầu Vĩnh Tuy 2 dự kiến thông xe trước 2/9/2023 sẽ kết nối mang con đường vòng đai 2, cư dân với thể rút ngắn thời gian di chuyển tới nội đô….

Ngoại giả, theo Quy hoạch phân khu thị trấn sông Hồng, tỷ lệ 1/5.000 mà UBND TP Hà Nội ban hành năm 2022, 2/6 cây cầu khác là cầu Mễ Sở, Trần Hưng Đạo lúc đưa vào thông xe sẽ càng nâng tầm giá trị của KĐT Ecopark lên một tầm cao thế hệ.

Sự góp mặt của Ecopark đã góp phần giúp tỷ lệ đô thị hoá tại huyện Văn Giang, Hưng Yên nâng cao gấp 7 lần từ 9,3% năm 2000 lên 65% năm 2020 song song giúp thăng hạng đô thị trong khoảng mẫu 5, định hướng phát triển lên chiếc 3 vào năm 2025; góp đa số vào việc nâng cao tỷ lệ thành phố hóa của tỉnh; kinh tế của tỉnh chuyển dịch dần trong khoảng thuần nông sang công nghiệp, nhà sản xuất gắn với vững mạnh thị trấn xanh, sáng tạo.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 7.

THẦN TỐC PHỦ XANH CÁC VÙNG ĐẤT LẠ

Sau thành công của KĐT Ecopark - khu thành phố sở hữu xây đắp cảnh quan đẹp bậc nhất quả đât, năm 2019, nhà sáng lập Ecopark tiếp tục đặt nền tảng tại Hải Dương mang đại thị trấn mang tên Ecorivers.

Rộng hơn 100 ha, hiện KĐT được đánh giá là điển hình, góp phần đổi thay diện mạo địa phương. Sự hình thành của KĐT EcoRiver được chính quyền sở tại phân tích cao. Tại thời điểm khánh thành cây Long Hải - nối khu thị trấn Ecorivers sở hữu trọng điểm TP.Hải Dương, đại diện lãnh đạo tỉnh tìm hiểu là 1 trong những cây cầu hấp dẫn nhất tỉnh, làm cho bừng sáng cả khu vực phía đông nam TP.Hải Dương.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 9.
Dự án Ecorivers, Hải Dương

Ba năm sau dự án Ecorivers, năm 2022, nhà sáng lập Ecopark tiếp tục phủ xanh 1 vùng TP.Vinh, Nghệ An mang đại đô thị Eco Central Park, rộng gần 200 ha. Tại dự án này, nhà sáng lập Ecopark đã dành hơn 30% tổng diện tích thành phố để tạo dựng mảng xanh, mặt nước.

Theo những chuyên gia, trước thực tiễn Nghệ An đang thiếu không gian sống, trải nghiệm dịch vụ và cơ sở vật chất lưu trú 4 - 5 sao, thì sự có mặt của Eco Central Park chính mảnh ghép tuyệt vời nâng tầm hưởng thụ nghỉ dưỡng - tiêu khiển tại đây.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 11.
Công trình Eco Central Park, Nghệ An

NHỮNG CÔNG TRÌNH LIÊN TỤC THIẾT LẬP MẶT BẰNG GIÁ THẾ HỆ QUA NHỮNG NĂM

Sau rộng rãi dự án định vị thương hiệu, giới chuyên gia BĐS tìm hiểu cao thành công của nhà sáng lập Ecopark. Một điều minh chứng cho sự thành công của nhà sáng lập Ecopark và các người tuyển lựa Ecopark trở thành tổ ấm của mình là lúc giá bán của các công trình trong đại đô thị liên tiếp tăng chóng mặt.

Giả dụ năm 2019, phân khu Vườn Tùng (Ecopark) được bán mang giá 45-55 triệu/m2 thì hiện giờ phân khu này được trả giá 120 - 140 triệu/m2; phân khu Marina Arc năm 2019 mang giá khoảng 200 - 230 triệu/m2 thì năm 2023 được định giá 350 - 390 triệu/m2. Cách đây 4 năm, phân khu biệt thự đảo sở hữu giá 70 - 80 triệu/m2 thì bây giờ phân khu này đã nâng cao lên 160 - 200 triệu/m2.

Tại khu thành phố Ecorivers, giá bán thế hệ liên tục được thiết lập. Nếu như năm 2020, phân khu Vịnh Ngọc được bán 60 triệu/m2, thì nay mang căn được chuyển nhượng với giá 100 triệu/m2…

XÂY DỰNG TƯỢNG TRƯNG NGHỈ DƯỠNG 6 SAO LÚC LẦN ĐẦU TIÊN NAM TIẾN

Vừa qua, nhà sáng lập Ecopark chính thức "chào sân" thị trường BĐS miền Nam tượng trưng nghỉ dưỡng 6 sao Ecovillage SaiGon River.

Nhận định thêm: Tại sao nên chọn mua Eco Village Saigon River vào lúc này?

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 13.
Ecovillage SaiGon River

Với diện tích hơn 55 ha, nằm tại cửa ngõ giữa khu phía Đông Sài Gòn và Đồng Nai, bí quyết nhà thờ Đức Bà khoảng 18km, Ecovillage SaiGon River được vững mạnh theo mô phỏng nghỉ dưỡng, coi sóc sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu với phân khu biệt thự khoáng nóng, phân khu khách sạn được vận hành do 1 trong các thương hiệu khách sạn lâu đời nhất tại châu Âu.

Kế bên các nhân tố sinh thái trở thành "DNA" của nhà sáng lập Ecopark, chủ doanh nghiệpđầu cơ Ecovillage SaiGon River đã dốc hàng ngàn tỉ đồng để tiến thêm một bước trong hành trình tạo lập tổ hợp trị liệu mập hàng đầu trên thị trường BĐS Việt Nam.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 14.
Hệ thống một thể ích đẳng cấp tại EcoVillage

mang sự công ty đầu tư này, Ecovillage SaiGon River đang định hình lại khái niệm về môi trường sống và sản xuất 1 trải nghiệm xanh lành thực sự cho cư dân. 1 diện tích rộng 1,5ha cũng được chủ công ty đầu tư dành cho resort onsen, giúp đưa khoáng nóng tới từng căn biệt thự trong EcoVillage.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 15.
Khu biệt thự khoáng hot, EcoVillage

Ngoại giả, Eco Village SaiGon River còn kiến thiết 5 trọng tâm trị liệu, hồi phục và thẩm mỹ đa dạng, cung ứng những cách thức trị liệu trong khoảng spa, detox đến trị liệu aqua, thảo dược và tinh dầu. Những trọng tâm này không chỉ đem lại sự phục hồi và thăng bằng cho cơ thể, mà còn tăng mức độ tiện nghi về chăm nom sức khỏe hoàn toản trong số đông lên tầng mức thảng hoặc thấy trên thị phần BĐS nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.