Header Ads

i Bất động sản

Glory Heights Grand Park thuyết phục khách hàng bằng tiêu chuẩn giao nhà

(Dân trí) - Glory Heights - phân khu hạng sang của Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) - đoạt được các bạn bởi tiêu chuẩn bàn giao cao cấp vượt bậc cùng chất sống nghỉ dưỡng thời thượng theo chuẩn Mỹ.

Chất lượng bàn giao cao cấp giúp tối ưu khoản công ty đầu tư

Theo con số của Bộ xây dựng, lượng trao đổi căn hộ trong quý I năm nay vẫn nâng cao hơn 272% so với quý IV/2022 và nâng cao 192% so sở hữu cùng kỳ năm ngoái. Trong ấy, tầng lớp căn hộ vẫn tiếp diễn là điểm sáng của thị trường, do tài năng phục vụ nhu cầu ở thực cộng sự tăng nhiệt khỏe khoắn của thị phần căn hộ cho thuê.

Nắm bắt được đà vững mạnh này, đa dạng nhà doanh nghiệp đầu tư đã nhanh chân xuống tiền để đón sóng thị phần. Ngoại giả, để tối ưu khoản tổ chức đầu tư, giới tổ chức đầu tư đặt ra phổ quát chỉ tiêu khắt khe, trong khoảng địa điểm tâm điểm, sự vượt bậc của quy hoạch, kiến tạo đến hệ thống nhân thể ích. Phổ quát nhà doanh nghiệp đầu tư ưu tiên chọn dòng căn hộ sở hữu tiêu chuẩn bàn giao, nội thất liền tường cao cấp, vừa giúp khẩn hoang buôn bán ngay vừa giúp ngày càng tăng giá trị thuê.

Phân khu Glory Heights tại Vinhomes Grand Park ở TPHCM sắp ra mắt thu hút phổ quát nhà công ty đầu tư lúc này.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 1
Glory Heights có tiêu chuẩn bàn giao cao cấp, đồng bộ từ tòa nhà đến những căn hộ (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Được xây cất trên diện tích hơn 31.000 m2, 5 nhà cửa của Glory Heights vượt bậc do phong cách xây đắp khác lạ cả mặt ngoài và mặt trong. cụ thể, chủ đơn vị đầu tư đã vũ trang hệ thống đèn LED tiên tiến, phần mái sử dụng LED Linear hài hòa LED Flood light, phần thân là LED Flood light và sảnh sẽ là hệ đèn LED down light tạo nên tượng trưng thế hệ cho cả khu vực.

Trong mỗi căn hộ, đẳng cấp xây dựng đề cao hưởng thụ tư nhân. Vì vậy, nội thất được sử dụng cũng đều sở hữu tiêu chuẩn cao cấp, mang è cổ thạch cao, sàn gỗ công nghiệp, gạch ceramic, cửa gỗ chống cháy... vũ trang vệ sinh được bàn giao tới từ nhãn hàng Duravit tên tuổi của Đức, mang lại cho không gian phòng tắm của căn hộ sự sang trọng, tinh tế.

Tuy nhiên, cư dân Glory Heights còn được lợi tiện thể ích tầm thường có khu vực sảnh rộng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên; quầy lễ tân luôn sẵn sàng giúp đỡ cư dân suốt 24/7; nội thất phòng chờ cao cấp.

Sự quyến rũ của Glory Heights

Kế bên hệ thống trang bị bàn giao, các căn hộ cho thuê tại Glory Heights còn được công tyđầu cơ không gian cộng đồng cao cấp, đem lại cuộc sống trải nghiệm cho cư dân. Chi tiết, phân khu sở hữu khu xông tương đối đơn lẻ gồm biển Jacuzzi, phòng Sauna, xông ướt riêng tư và khu vực karaoke gia đình… giúp đem đến các giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cho gia chủ.

Cư dân đã sở hữu thể hưởng thụ công viên nội khu được lấy cảm hứng trong khoảng thị trấn biển Malibu (California, Mỹ) ngay dưới chân tòa nhà. biển bơi Malibu rộng hơn 845 m2, suối hồ phong cảnh, thác tràn vô cực, công viên khủng long, sky game… là những luôn thể ích sẵn với của Glory Heights dành riêng cho cư dân.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 2
Chất sống nghỉ dưỡng thời thượng theo đẳng cấp Mỹ tại Glory Heights (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Tuy nhiên, quảng trường Golden Eagle kề cận có biển nước rộng hơn 2.000m2, đồi Beverly, vườn cọ, hàng chà là Canary cộng công viên Ánh sáng 36ha với hàng loạt sân đi lại thể thao, khu tiệc nướng BBQ, bãi cỏ quảng trường, tuyến đường tình yêu, sân chơi trẻ em… cũng đem lại các thưởng thức khác lạ cho cư dân.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 3
góc nhìn trong khoảng ban công của căn hộ Glory Heights (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Nhu cầu kết nối của cư dân sẽ được phục vụ lúc Glory Heights nằm ở địa điểm kề cận "tọa độ giao thương" được tạo nên bởi đại lộ mua sắm Rodeo sa sầm uất và trọng tâm thương nghiệp Vincom Mega Mall.

Ngoài việc thỏa sức sắm sửa ở những "thiên tuyến phố hàng hiệu" này, cư dân cũng dễ dàng sử dụng những nhà cung cấp chất lượng quốc tế khác như hệ thống trường học liên cấp Vinschool, Brighton College, hay Bệnh viện Quốc tế Vinmec… phương pháp nhà chỉ 5 phút di chuyển.

Trong khoảng Glory Heights, cư dân cũng mang thể dễ dàng kết nối đến khu xã đêm Vinhomes Grand Park sôi động suốt trong khoảng 16h đến 2h sáng hôm sau để sở hữu thêm hưởng thụ bán buôn, xả khá, nhất là vào mỗi dịp cuối tuần. Nơi đây cũng là "điểm hẹn nghệ thuật" mê say của thanh niên lúc thường xuyên là vị trí công ty các lễ hội âm nhạc có rộng rãi hoạt động nhiều.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 4
Trong khoảng Glory Heights, cư dân đơn giản kết nối tới những khu vực khác để sử dụng các dịch vụ, luôn thể ích (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Tọa lạc tại vị trí đẹp, nằm ở khu vực có hạ tầng giao thông đồng bộ, hoàn thiện, Glory Heights cũng mang khả năng kết nối tới trung tâm TPHCM duyệt y những trục đường bự Phước Thiện - Nguyễn Xiển và vòng đai 3, đến đây còn có thêm Metro số một Bến Thành - Suối Tiên.

(Nguồn: https://dantri.com.vn/bat-dong-san/glory-heights-chinh-phuc-khach-hang-bang-tieu-chuan-ban-giao-20230621114141813.htm)

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.