Header Ads

i Bất động sản

5 cơ sở KDT The Global City được quyết định là down town mới của Tp.HCM

Một khu trọng tâm thế hệ, 1 đô thị thu bé ở cửa ngõ phía Đông của TP.HCM đang sinh ra mang sự tham gia của những nhà thiết kế, thi công hàng đầu thế giới.

Coi thông báo thêm: 5 lý do The Global City được gọi là khu ‘downtown’ mới của TP.HCM

Hình tổng quan dự án The Global City - Masterise Homes

Trong tiến trình thành phố hóa, các thành phố đa trung tâm đang dần xuất hiện trên trái đất. Các khu trọng tâm thành lập sau thường bổ ích thế hơn về mặt quy hoạch, dựa trên sự hiện ra của 1 dự án quy mô lớn, tinh vi và nhiều một thể ích, thu hút những hoạt động vui chơi, giải trí, bán buôn không chỉ của cư dân mà du khách khắp mọi nơi, đôi khi còn sa sầm uất và hiện đại hơn khu trung tâm hiện hữu.

Công thức thắng lợi của Singapore và Dubai

“Từ township thành downtown”: sự hiện ra của khu trọng tâm thế hệ của thành phố bắt nguồn từ sự sinh ra của một khu đô thị. Đó là mô phỏng đã được triển khai tại những thành phố lớn và lớn mạnh bậc nhất trái đất như Singapore, Dubai.

Marina Bay Sands của Singapore, hoàn tất năm 2010 không chỉ là downtown thế hệ mà còn là một “thành phố” quốc tế sở hữu các lợi thế về quy hoạch, tích hợp nhiều chức năng, kết nối giao thông. Đây còn là 1 thành phầm tượng trưng, kích thích sự vững mạnh của thị phần bất động sản bao quanh. Theo cục báo cáo của quốc đảo này, giá đất ở khu Marina Bay đã tăng 421% từ sau khu này được phát triển.

Ở Dubai, Palm Jumeirah được thi công và định vị trở thành “trung tâm kinh tế, nguồn vốn, nghỉ dưỡng” sang trọng bậc nhất trên quả đât, tích hợp phần lớn chiếc hình nhà sản xuất, thương mại, giải trí, du lịch, nghỉ dưỡng.

Palm Jumeirah - công trình mang tính biểu tượng và tạo nên thương hiệu cho Dubai
Palm Jumeirah - tác phẩm với tính biểu tượng và tạo nên nhãn hiệu cho Dubai - ALDO LOYA/ UNSPLASH

Mang thể nói, đây là thành phầm với tính biểu tượng và tạo nên nhãn hiệu cho đô thị Dubai. Ngày nay, bất động sản trong khu Palm Jumeirah đã trở thành của cải đáng mua bậc nhất ở Dubai.

Tại Việt Nam, mô hình “thành phố trong thành phố” được lần đầu tiên áp dụng tại TP.HCM sở hữu sự xuất hiện của TP.Thủ Đức. Theo đấy, khu đô thị The Global City đang được Masterise Homes vững mạnh mang tầm nhìn trở nên khu “downtown” thứ 2 của thị trấn, là thành phố cửa ngõ ở khu Đông.

Vị trí kết nối tại lối vào phía Đông của thành phố

The Global City sở hữu địa điểm hơi sắp trọng điểm “cũ” của thành phố, đặc biệt đắc địa bởi vì nhì mặt tiền giáp nhì tuyến đường quan yếu bậc nhất khu Đông Sài Gòn: cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây và đường Đỗ Xuân Hợp. Khác lạ, công trình sở hữu một mặt tiền giáp sông Rạch mẫu và mặt còn lại giáp mang khu đô thị thể thao Saigon Sports City (64 ha).

Vị trí chiến lược của The Global City - khu “downtown” mới của TP.HCM
Vị trí thuận lợi của The Global City - khu “downtown” thế hệ của TP.HCM

Nhờ vị trí chiến lược, dự án dự kiến được lợi lợi từ nguồn tài chính vào cơ sở cơ sở khu Đông Sài Gòn của TP.HCM lên tới 852.500 tỉ đồng, trong đấy với nâng cấp cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây lên 8 làn xe, mở mang tuyến phố Đỗ Xuân Hợp với bề rộng lên đến 60 m.

Quỹ đất bự lẻ tẻ sở hữu phổ thông tiện thể ích phức hợp

Với lợi thế quỹ đất to lẻ tẻ gần trung thực bụng thị trấn, rộng 117,4 ha, dự án được quy hoạch có đa dạng phân khu: thông thường cư, thấp tầng, villa, nhà ở xã hội, trường học, bệnh viện, thương mại bán lẻ... Trong ấy, diện tích cảnh quan và luôn thể ích công cùng cho các hoạt động vui chơi, giải trí, sắm sửa của cư dân và du khách mỗi dịp cuối tuần chiếm 1 phần lớn.

Quỹ đất rộng lớn hiếm có của The Global City
Quỹ đất bát ngát hi hữu sở hữu của The Global City - FOSTER+PARTNERS

Đáng chăm chú nhất là trọng tâm thương mại hạng A diện tích 125,000 m2 ở trọng tâm công trình, nơi dự định sẽ tụ hội những nhãn hiệu thời trang cao cấp, các nhà hàng sang trọng cũng những luôn tiện ích giải trí tân tiến.

Tiêu chuẩn kiến tạo xây dựng bậc nhất quả đât

Masterise Homes đã công tyđầu cơ mạnh cho công trình township đầu tay bằng phương pháp hợp tác sở hữu các đối tác bậc nhất nhân loại như tư vấn kiến trúc Foster+Partners, thiết kế phong cảnh WATG, kỹ thuật kiến thiết Tung Feng và Giám sát dự án Artelia.

Thiết kế nhà phố Soho của khu đô thị The Global City
Kiến thiết nhà phố Soho của khu đô thị The Global City - FOSTER+PARTNERS

Hiện Foster+Partners đã hé lộ những thiết kế của phân khu trước nhất trong đại thành phố The Global City - phân khu nhà phố thương mại Soho, kết hợp kết hợp giữa kiến trúc đương đại và âm hưởng đô thị đặc biệt của Việt Nam để tạo nên xây đắp hiện đại, cởi mở theo chuẩn mực quốc tế.

Kỹ thuật tiền tiến dẫn dắt tương lai

Có vai trò là trọng điểm thế hệ của đô thị, biểu tượng cho sự vững mạnh thịnh trị và vững bền của thành phố, những khu thành phố downtown thường là nơi tiền phong áp dụng các công nghệ tiền tiến hàng đầu. Nếu Palm Jumeirah dùng vệ tinh để vẽ từng nhánh trong quy hoạch hình nhánh cọ của toàn dự án thì những tòa nhà tại Marina Bay Sands ứng dụng kỹ thuật bền vững, đạt điểm cao nhất của chứng nhận xanh Green Mark, và giảm 25-30% mức tiêu thụ năng lượng.

Tương tự, The Global City cũng sẽ được ứng dụng phổ biến công nghệ tiền tiến xứng danh “thành phường toàn cầu”. Foster+Partners - tổ chức đầu tư tham vấn kiến trúc cho đại thành phố cũng là studio tiền phong thiên hướng kiến thiết bền vững trong kiến trúc và kiến thiết đô thị trên trái đất. Dự kiến The Global City sẽ được ứng dụng kỹ thuật năng lượng mặt trời, quản lý nước tinh khiết để hà tiện năng lượng và tài nguyên. Song song, công nghệ trí não nhân tạo (AI) và Internet vạn vật (IoT) sẽ được ứng dụng trong điều phối giao thông và điều hành không gian đô thị để tối ưu hóa việc sử dụng những diện tích công cộng, đỗ xe, cùng việc tăng bình an và bình an liên lạc trong nội khu.

(Nguồn: https://thanhnien.vn/5-ly-do-the-global-city-duoc-goi-la-khu-downtown-moi-cua-tp-hcm-1851446623.htm)

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.