Header Ads

i Bất động sản

THỊ TRẤN TRIỆU CÂY CỐI - THÁI HOÀ - TẤP NẬP

Giống như rộng rãi thị trấn phồn vinh trên thế giới đều gắn liền mang một mẫu sông như Paris, London, Vienne..., khu đô thị Ecopark trải dài bên bờ sông Bắc Hưng Hải, được sông Hồng và sông Đuống trù mật xung quanh, là nơi phong thủy biểu trưng cho “nhân vượng, gia an”.

Chỉ bí quyết trọng tâm Hà Nội 25 phút tài xế, Ecopark được vinh danh là đại thị trấn sinh thái đẳng cấp, đáng sống nhất miền Bắc, chiếm hữu những công trình nhà ở khác biệt được xây cất theo khoa học xanh rất dị sở hữu ko gian mở rộng thoáng, chan chứa tương đối thở của bỗng dưng cộng 4 công viên bao la, hàng triệu cây cỏ cùng hệ thống một thể ích thể thao, vui chơi, giải trí, giáo dục hoàn toản.

HỌC THUYẾT 5E

Ecopark Saigon River - 1 khu thị trấn đẹp đến ngỡ ngàng đang hiện hữu và càng ngày càng hoàn hảo hơn. các toà biệt thự, những dãy xã, công viên, trường học... an ninh nép mình trong các “cánh rừng” xanh và mẫu sông thơ mộng... đó không chỉ là 1 đô thị tinh vi hoàn hảo, nơi cư dân và du quý khách được tận hưởng các trải nghiệm thú vị về một cuộc sống tiện lợi trong ko gian xanh, sạch sẽ, bình an nhưng còn là một điểm tới vui chơi – tiêu khiển đầy thi vị... Đúc kết về tiêu chuẩn giá trị sống thế hệ, các chuyên gia của trái đất đã đưa ra một triết lý gói gọn trong 5 chữ E. Và Bên cạnh đó, ta sắm thấy triết lý ấy ở Ecopark.

ECO (SINH THÁI)

Hình thành trong khoảng thiên nhiên, sự sống sót và lớn mạnh của loài người luôn gắn liền với bất chợt nhưng mà chính cuộc sống đương đại đã mang nhân loại rời xa bỗng dưng, do vậy lúc được trở về có bỗng nhiên chính là sự sắm về cỗi nguồn giá trị, ấy cũng là bí quyết hướng tới ngày mai vững bền.

Cũng vẫn là phường thị, nhưng ở Ecopark, ấy là các quần thể kiến trúc, cụm thành phầm được kết nối hài hoà với mật độ kiến tạo rẻ nên chẳng mang sự “bành trướng” của những khối bê tông, các ồn ào, khói bụi. Thay vào đó là xanh cỏ, xanh cây; là những tuyến đường tinh tươm sương sớm, ngát hương hoa; những mẫu sông, mặt đại dương với tiếng sóng nước vỗ nhẹ vào bờ... Hành trình đi đến một cuộc sống thuận tiện cũng là hành trình trở về với ngẫu nhiên. Ecopark là nơi ta tò mò và lắng tai chính mình...

EMOTION (CẢM XÚC)

Trị giá Xúc cảm ở đây được hiểu là tính nhân văn và tài năng làm “xanh” tâm hồn cho mỗi nhân loại. bạn dạng thân sinh thái là 1 trị giá nhân văn. 1 môi trường sống sinh thái chính là không gian sống nhân văn, bởi vì ở nơi ấy nhân loại và các trị giá cuộc sống được nâng niu, trân trọng và vững mạnh.

Ecopark chọn lựa hướng lớn mạnh đô thị lấy loài người là thước đo, là khởi điểm để trong khoảng ấy thiết kế một không gian sống giàu xúc cảm. Ở ấy, các “giá trị mềm” được nâng niu để mỗi người được mua về sở hữu ngẫu nhiên, mang tình làng nghĩa xóm, sở hữu đồng đội... Để được lắng tai tiếng nói từ tâm hồn, để biết nâng niu và trân trọng cuộc sống mỗi ngày.

Sống ở Ecopark, đắm mình trong sự kỳ diệu của khi không, cộng bạn bè hưởng thụ 1 bữa tiệc ngoài trời bên tiếng chim ca để xiết chặt thêm tình bạn bè, hoặc dễ chơi chỉ là chơi đùa mang các con bên thảm cỏ... Ta sẽ hiểu thế nào là không gian sống nhân bản và hạnh phúc.

EDU-ENTERTAINMENT (GIẢI TRÍ - GIÁO DỤC):

Tiêu khiển và giáo dục đã trở thành nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. yếu tố này được chủ đơn vịđầu tư Ecopark khác biệt để ý để ko chỉ chuyên dụng cho nhu cầu cư dân mà còn để tạo ra cho cả tập thể.

Đến với Ecopark, cư dân và du khách với thể picnic,đi thuyền kayak, đạp xe trong những công viên mênh mang, sở hữu thể nghỉ ngơi thư giãn ở các nhà câu lạc bộ, giải trí mang rạp chiếu phim CGV, bán buôn tại phố Trúc và tham gia các sự kiện, lễ hội, chợ quê...

Ngoài ra, hệ thống giáo dục trong khoảng măng non đến đại học cũng được Ecopark công tyđầu cơ đồng bộ theo chuẩn quốc tế. Trường mầm non Creative Kindlecare Ecopark, trường phổ quát Đoàn Thị Điểm Greenfield, trường liên cấp Edison, trường Đại học Anh quốc Việt Nam, Đại học y học Tokyo Việt Nam... Là các minh chứng chi tiết cho hướng doanh nghiệpđầu cơ này.

Và cả ko gian, số đông Ecopark chính là một “trường học lớn”, dạy chúng ta về ái tình trùng hợp, về văn hóa tập thể và là 1 chốn nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố...

ECONOMIC (KINH TẾ)

Với địa điểm gần ngay trung tâm Hà Nội, Ecopark tập hợp được phổ thông lợi thế khác biệt là về giảm giá công tyđầu tư để cung ứng ra thị trường tầm giá vô cùng khó khăn. Theo tính toán của các chuyên gia thì chi phí thành quả BĐS của Ecopark luôn chỉ bằng 2/3 các thành phầm ở phân khúc hạng sang đồng chất lượng.

Có Ecopark, cư dân ko chỉ tậu một chỗ ở mà còn tìm 1 ko gian sống; nơi họ không những được phục vụ đầy đủ về nhu cầu vật chất nhưng mà còn được tôn trọng, coi ngó về ý thức. Ecopark có khát vẳng tạo dựng một thành phố xanh, đương đại, đáng sống; 1 số đông nhân bản và phồn thịnh... ấy chính là các cam kết quan yếu để đảm bảo khoản đơn vịđầu tư của người mua luôn tăng thêm trị giá theo thời gian...

ELITE (TINH HOA, ĐẲNG CẤP)

Sống thượng lưu, sống đẳng cấp... đó luôn là mục đích hướng đến của mỗi người thành đạt. Ecopark ghi dấu ấn của mình mang sự bỗng nhiên phá, trong việc phát hành 1 trào lưu, xu hướng hưởng thụ cuộc sống mới cho người dân đô thị. đó là nhu cầu sống xanh, sống đẳng cấp giữa ngẫu nhiên, tận hưởng những nhà cung cấp một thể ích chất lượng cao để sống khỏe, sống hạnh phúc và thực thụ trải nghiệm một “cuộc đời trọn vẹn”.

Bên cạnh những nhân tố “cứng” như quy hoạch bài phiên bản, khoa học, hạ tầng đồng bộ, tăng trưởng bền vững, tích hợp tối ưu giữa những tác phẩm phức tạp hiện đại, mang lại các một thể ích, thuận tiện tại chỗ, chuyên dụng cho hiệu quả mọi nhu cấu sống của người dân thì các nhân tố “mềm” như hệ thống an toàn, dịch vụ công cộng, an sinh phố hội và điều hành hoàn hảo theo chuẩn quốc tế... Cũng góp phần rất lớn khiến nên phong cách Ecopark và phát hành cho cư dân một cuộc sống tinh hoa.

VĂN HÓA KINH DOANH

Ko thuần tuý là 1 khu thị trấn giao thương sa sầm uất, phường Cúc còn hướng đến mục đích cao hơn là trở thành 1 khu phố văn hóa – nơi những giá trị văn hóa truyền thống được giữ giàng và suy tôn. các mặt hàng kinh doanh ở phố Cúc sẽ đều được công tyđầu cơ công tích và tinh tế để du khách đặt chân tới phường Cúc cảm thu được giữa 1 ko gian sa sầm uất và nhộn nhịp là 1 bầu ko khí đặc biệt, đằm thắm bạn dạng nhan sắc Việt - đấy chính là nét văn hóa kinh doanh lạ mắt mà chúng tôi tự hào.

MÔI TRƯỜNG SỐNG VỮNG BỀN, XUẤT SẮC

Các cư dân đồng đội Aqua Bay được thu giãn phong cảnh tuyệt đẹp dọc theo mặt biển trọng điểm và được hòa mình có bỗng nhiên. cùng lúc, mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân đều nằm trong tầm tay có hệ thống trường học quốc tế, bệnh viện, khu liên hiệp thể thao, học viện golf quốc tế Els Performance Golf Academy, công viên xanh, câu lạc bộ, trung tâm doanh nghiệp sự kiện… được kết nối kết hợp bởi vì một cơ sở giao thông hoàn chỉnh, thuận tiện.

Toàn bộ tạo nên một tuyệt bút xanh, nơi nhân loại và thiên nhiên giao hòa, năng lượng sống không giới hạn sinh sôi, mang lại một hưởng thụ sống đầy tươi mới, môi trường sống bền vững, tuyệt vời.

QUY HOẠCH TỔNG THỂ

Đặt mục tiêu chất lượng cuộc sống lên hàng đầu, 500ha của Ecopark được quy hoạch có hơn 20% diện tích là mặt nước và cây cỏ, tỷ lệ kiến thiết 21%, tương đương với các khu nghỉ dưỡng 5 sao. Chào đón các gia đình trước tiên từ năm 2012, tới nay Ecopark đã trở nên một khu thành phố xanh tấp nập có gần 20.000 cư dân, hẹn sẽ đạt mốc 110.000 cư dân vào năm 2030.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.