Header Ads

i Bất động sản

Giá trị cốt lỗi tại Dragon Park


Xã hội phát triển, thời đại công nghiệp hóa đồng nghĩa với những không gian xanh bị thu hẹp. Thấu hiểu điều đó, chủ đầu tư Phú Long đã phát triển Khu biệt thự Dragon Park với tiêu chí thiết kế hướng đến cây xanh, sông hồ, cảnh quan tươi mát… đưa chủ nhân trở về với thiên nhiên. Đây chính là ưu điểm vượt trội mà không phải dự án hay khu đô thị nào cũng có được. Cấu trúc “mở” hài hòa với những sắp đặt có chủ ý sẽ giúp cư dân của Dragon Park tiếp xúc và sống trong lòng thiên nhiên mỗi ngày.




biệt thự Dragon Park, biet thu Dragon Park
Nội khu biệt thự Dragon Park


Cho dù đó là một bộ phim mới ra rạp, hay một món ăn độc đáo, dù là trường học danh tiếng hay những vị bác sĩ tận tâm… mỗi gia chủ sẽ không bỏ lỡ bất cứ thứ gì tại Dragon Park. Đơn giản là căn biệt thự Dragon Park nằm ngay điểm giao thoa của những dịch vụ, tiện nghi của nội khu và trong vòng bán kính 2km.





Phú Long luôn đồng hành cùng các đơn vị tư vấn danh tiếng như Subana (Singapore), TDL (Pháp), Connell Wagner (Úc),… với mong muốn mang đến một sản phẩm chất lượng tuyệt hảo





Với ý tưởng xây dựng một quần thể biệt thự không chỉ hiện đại mà còn thân thiện, hòa quyện với với môi trường thiên nhiên, Khu biệt thự phố kinh doanh Dragon Park chính là khoảng trời yên tĩnh, xanh tươi, là nơi hội tụ của những cư dân danh giá.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.